สินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยล่าสุด

สินเชื่อผู้มีรายได้น้อยเพียงมีรายได้ 15000 บาทขึ้นไป

รายได้

ตั้งแต่ 15,000 บาท/เดือนขึ้นไป

วงเงิน

สูงสุด 1 ล้านบาท

อัตราดอกเบี้ย

เริ่มต้นร้อยละ 20 ต่อปี

ระยะเวลา

ตั้งแต่ 12-60 เดือน


สินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยล่าสุด

กลุ่มคนผู้มีรายได้น้อยยังคงเป็นกลุ่มคนหลักในประเทศไทย ที่รัฐบาลยังจำเป็นที่จะต้องให้การสนับสนุน เพื่อให้กลุ่มคนที่มีเงินเดือนน้อย สามารถที่จะลืมตาอ้าปาก หรือใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข เหมือนกับกลุ่มคนอื่นๆ ในประเทศไทย ซึ่งสินเชื่อเงินด่วนกรุงไทยก็เห็นถึงความสำคัญของกลุ่มนี้ และมีการออกสินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยล่าสุด ที่จะช่วยเหลือปากท้องของคนเงินเดือนน้อย หากคุณมีข้อสงสัยว่า สินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 9000 บาท หรือสินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 15000 บาทมีจริงหรือไม่ และกำลังต้องการกู้เงิน ลองมาหาคำตอบกับบทความนี้กันได้เลย

รายละเอียดสินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยล่าสุด 

ณ ปัจจุบันนี้สินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 9000 บาท หรือสินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 15000 บาท ค่อนข้างหากยาก จะมีเพียงแค่สินเชื่อกรุงไทยใจดีให้ยืมเท่านั้น เนื่องจากสินเชื่อตัวนี้ไม่ได้มีกำหนดเงื่อนไขที่บอกว่าผู้สมัครจะต้องมีรายได้ต่อเดือนเท่าไหร่ จึงเปิดโอกาสให้สมัครสินเชื่อกรุงไทยตัวนี้ได้ 

สินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ตัวนี้ ปล่อยกู้สูงถึง 1 แสนบาทเพียงติดตั้งแอพกรุงไทย next ซึ่งเป็นจำนวนเงินไม่น้อยที่จะช่วยให้ผู้มีรายได้น้อย ได้นำเงินไปใช้เลี้ยงดูครอบครัว

ประโยชน์ของสินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยล่าสุด 

สินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยล่าสุด ออกแบบมาเพื่อคนที่มีรายได้น้อยโดยเฉพาะ สินเชื่อตัวนี้มีเอาไว้สำหรับช่วยเหลือกลุ่มคนที่ประสบปัญหาทางเศรษฐกิจ และไม่ได้ระบุว่าจะต้องมีฐานเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไหร่หรือมีคุณสมบัติใดเป็นพิเศษ แต่สินเชื่อออนไลน์กรุงไทยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือคนที่ประสบวิกฤตการณ์ปัญหาทางเศรษฐกิจโดยตรง

รายละเอียดเพิ่มเติมของสินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยล่าสุด

รายละเอียดเพิ่มเติมของสินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยล่าสุด มีดังต่อไปนี้

– ไม่ต้องมีบุคคลคนค้ำประกัน สินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์

สินเชื่อรายได้น้อย เช่น สินเชื่อใจดีกรุงไทยนี้ไม่ต้องใช้เอกสารยุ่งยาก

ขอกู้ได้ 1 ปี และจะต่ออายุโดยอัตโนมัติทุกปี

ข้อควรระวังของสินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยล่าสุด

อย่างไรก็ตาม เนื่องมาจากการกู้สินเชื่อกรุงไทยนี้ไม่ได้มีการกำหนดรายได้ขั้นต่ำ ดังนั้น ธนาคารจำเป็นจะต้องมีเงื่อนไขในเรื่องของการคิดดอกเบี้ย ค่าบริการ หรือ ค่าธรรมเนียม ไม่เกินตามประกาศของธนาคาร ซึ่งในปัจจุบันกำหนดไม่เกินร้อยละ 25 ต่อปีเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้กู้ยืมเงินไม่ใช้หนี้คืน 

กรณีผิดนัดชําระหนี้ ธนาคารจะคิดดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยปกติสูงสุดที่เรียกเก็บจริงบวกร้อยละสามต่อปี ซึ่งจะเห็นได้ว่า อัตราดอกเบี้ยในกรณีที่ผิดชำระจะมีค่าบริการเพิ่มเติมที่ค่อนข้างสูง ดังนั้น ก่อนขอสินเชื่อควรมั่นใจว่าตนเองมีความสามารถในการชำระเงินต้นและดอกเบี้ยเพียงพอหรือไม่ และควรชําระหนี้ให้ตรงตามรอบที่ธนาคารกําหนด 

นับได้ว่ากรุงไทยไม่ได้ทอดทิ้งกลุ่มผู้มีรายได้น้อย และสินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยล่าสุดพร้อมตรวจเครดิตบูโรออนไลน์นี้ ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะช่วยเหลือคนที่กำลังตกทุกข์ได้ยากให้มีเงินเพิ่มเติม ไม่ว่าจะมีเงินเดือนเท่าไหร่ ก็สามารถที่จะขอสินเชื่อผู้มีรายได้น้อยตัวนี้ เพื่อไปต่อชีวิตได้อีกครั้งหนึ่ง

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

แอพกรุงไทย next บริการครอบคลุมครบจบที่เดียว

รายได้

ถึง ไม่กำหนดรายได้

วงเงิน

ถึง ไม่กำหนด

อัตราดอกเบี้ย

ไม่กำหนด

ระยะเวลา

ไม่กำหนด

สินเชื่อไทรทองออมสินที่มาพร้อมสิทธิพิเศษ

รายได้

ถึง ไม่กำหนดรายได้ (มีรายได้ประจำ)

วงเงิน

ถึง สูงสุด 10 ล้านบาท

อัตราดอกเบี้ย

ตั้งแต่ร้อยละ 6.245-7.995 ต่อปี

ระยะเวลา

ตั้งแต่ 7-25 ปี