บัตรยูเมะพลัส

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสอนุมัติไว รับเงินไปใช้ทันที

รายได้

เริ่มต้น 7,000/20,000 บาท/เดือนขึ้นไป

วงเงิน

สูงสุด 5 เท่าของรายได้

อัตราดอกเบี้ย

ตั้งแต่ร้อยละ 16-25 ต่อปี

ระยะเวลา

ตั้งแต่ 6-48 เดือน


บัตรยูเมะพลัส ดีไหม สมัครอย่างไร อัพเดตข้อมูลปี 2024

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส เปิดให้สมัครบัตรเงินสดออนไลน์ง่ายๆแถมสะดวก คุณสามารถนำไปกดเงินสดยูเมะพลัส เพื่อใช้จ่ายกันได้เลยในทันที ซึ่งการสมัครก็ทำได้ง่ายผ่านทางหน้าเว็บไซต์หรือในแอพพลิเคชันได้เลย แต่รายละเอียดบัตรยูเมะพลัสต่างๆ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

บัตรยูเมะพลัส ดีหรือไม่?

หากคุณกำลังสงสัยว่าบัตรยูเมะพลัสดีไหม เรามาดูคำตอบกัน โดยการสมัครบัตรยูเมะพลัสเพื่อทำให้ชีวิตทั้งด้านการเงินของคุณง่ายยิ่งขึ้นด้วยการบริการทางการเงินที่เราจะช่วยให้คุณได้ใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัวเมื่อเกิดกรณีฉุกเฉินหรือมีค่าใช้จ่ายที่จำเป็น โดยคุณสามารถที่จะกดเงินสดออกมาได้เลยในทันที แถมยังมีอัตราดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์นาน 30 วันอีกด้วย และตอนนี้เราก็มีบริการใหม่ให้เท่าทันเทคโนโลยีปัจจุบัน 2567 คือคุณไม่จำเป็นต้องพกบัตรอีกต่อไป เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีความทันสมัยและเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าใช้งานให้กับสมาชิกทุกท่านผ่านทาง Umay+ mobile application นั่นเอง

วิธีการสมัคร บัตรยูเมะพลัส

สมัครยูเมะพลัสออนไลน์ เพียงแค่คุณเปิดเข้าสู่เว็บไซต์แล้วเลือกไปที่เมนูสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์จากนั้นกรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณให้ถูกต้อง โดยคุณจะต้องทำการกรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วน และตรวจสอบรายละเอียดให้ถูกต้องก่อนการกดส่งข้อมูล จากนั้นก็เพียงแค่รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เท่านี้คุณก็จะได้บัตรกดเงินสดไปใช้ได้แล้วหรืออีกหนึ่งช่องทางหากคุณสะดวกที่จะดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นลงบนโทรศัพท์มือถือของคุณเหมือนกับแอพบัตรเอมันนี่ ที่รองรับทั้ง google play และแอป play store ดาวน์โหลดเสร็จสามารถเข้าใช้งานได้เลยในทันที แต่ไม่ว่าคุณจะใช้ช่องทางสมัครไหน ก็รออนุมัติได้อย่างรวดเร็วทันใจ หากมีข้อสงสัยบัตรยูเมะพลัสตรงไหน คุณสามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผ่านทาง call center ได้เลย

บัตรยูเมะพลัส กี่วันถึงจะรู้ผลอนุมัติ

บัตรเงินสดยูเมะพลัส สมัครง่ายผ่านทางหน้าเว็บไซต์หรือผ่านแอพพลิเคชั่นโดยไม่จำเป็นจะต้องเดินทางไปยังสาขาอีกต่อไป บัตรยูเมะพลัสอนุมัติกี่วัน โดยเมื่อคุณได้สมัครเสร็จเรียบร้อยแล้วรอผลอนุมัติเพียงแค่ 3-7 วัน หากเอกสารสมัครยูเมะพลัสของคุณผ่าน คุณก็จะได้บัตรไปใช้กดเงินสดกันได้อย่างสะดวกสบาย

สรุป บัตรยูเมะพลัส ล่าสุด

บัตรยูเมะพลัส ประจำปี 2024 เพียงสมัครก็รับบัตรได้ง่ายๆ เมื่ออนุมัติแล้วก็กดเงินสดได้ทันที ซึ่งจะมีบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสและบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสพรีเมียร์ให้คุณได้เลือกใช้งานกัน แต่ไม่ว่าจะเป็นบัตรไหนก็สมัครง่ายไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกันสะดวกสบายกดเงินสดได้เร็ว แถมอัตราดอกเบี้ยก็มีแบบลดต้นลดดอกตามยอดเงินที่ใช้จริงไม่กดเงินก็ไม่เสียดอกเบี้ย โดยวงเงินยูเมะพลัสจะขึ้นอยู่กับฐานเงินเดือนของคุณ และหากคุณถามว่าบัตรกดเงินสดนี้ดีไหม ต้องบอกเลยว่าดีไม่แพ้อิออนบัตรกดเงินสดแน่นอน

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

แอพเป๋าตังแอพที่เข้าร่วมโครงการรัฐบาลมากที่สุด

รายได้

ถึง ไม่กำหนดรายได้

วงเงิน

ถึง ไม่กำหนด

อัตราดอกเบี้ย

ไม่กำหนด

ระยะเวลา

ไม่กำหนด

thisshop ผ่อนของสบาย นักศึกษาก็ผ่อนได้ ไม่ยุ่งยาก

รายได้

ถึง ไม่กำหนดรายได้ (มีรายได้ประจำ)

วงเงิน

ถึง สูงสุด 100,000 บาท

อัตราดอกเบี้ย

สูงสุดร้อยละ 24 ต่อปี

ระยะเวลา

ไม่เกิน 36 เดือน